Truyền hình FPT HCM dịch vụ truyền hình cao cấp.

Công ty cổ phần FPT chi nhánh miền nam khai thác lắp đặt và đưa vào hoạt động. Là một trong ba nhà mạng lớn sử dụng công nghệ hiện đại IPTV. Truyen hinh fpt hcm đưa cáp quang tốc độ cao vào hoạt đông. Đưa Việt Nam bắt kịp công nghệ mới nhất của các nước đang phát triển như Mỹ, Nhật. Chỉ với một thiết bị đầu thu HD. Khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, theo yêu cầu. Và mang tính tương tác cao qua chiếc tivi nhờ Truyền hình FPT HCM.
Truyền-Hình-FPT-HCM



Ưu điểm vượt trội của Truyền hình FPT HCM so với các loại truyền hình thông thường khác.

Với phương châm “Mới lạ mỗi ngày”. Truyền hình FPT HCM liên tục gia tăng tiện ích cho người sử dụng. Với các tính năng độc đáo như giám sát trẻ em. Lịch phát sóng điện tử. Tùy chỉnh ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề. Xem nhiều kênh trên cùng một màn hình. Điều khiển tivi bằng giọng nói.
Các ứng dụng phong phú và da dạng. Như Karaoke Tivi. Đặc biệt Ngày 03/05/2017, Truyền hình FPT HCM. Chính thức cho ra mắt ứng dụng khảo thí tốt nghiệp THPT. Và Đại học mang tên gọi BigSchool.

Số lượng kênh phong phú.


Số Lượng kênh phong phú. Ngoài các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Khách hàng còn được chủ động lựa chọn bất kỳ chương trình nào trong kho nội dung giải trí. Với hàng nghìn đầu nội dung được cập nhật mỗi ngày để xem vào bất cứ lúc nào. Hơn 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước của nhiều nhà cung cấp. Mang tới lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trong đó bao gồm hơn 30 kênh chuẩn HD. Đặc sắc với chất lượng hình ảnh siêu nét, âm thanh sống động. Truyền hình xem lại. Xem lại chương trình đã phát sóng trước đó trong vòng 48h của 40 kênh truyền hình.

Gói phụ trội Truyền hình FPT HCM đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

Quý khách nào. Có nhu cầu lớn khi sử dụng Truyền hình FPT HCM. Có thể đăng ký thêm gói phụ trội, của tất cả các nhà mạng tại Viêt Nam. Được chúng tôi mua bản quyền sủ dụng.
ĐẶC SẮC. Bao gồm 32 kênh truyền hình trong và ngoài nước ( 23 kênh HD). GIÁ CƯỚC 30.000 đồng/tháng
K+ HD. Bao gồm 4 kênh HD: (K+1 HD, K+NS HD K+PM HD và K+PC HD). GIÁ CƯỚC 113.700 đồng/tháng
VTVCAB HD. Bao gồm 17 kênh (2 kênh HD).GIÁ CƯỚC 38.000 đồng/tháng.
DANET. Khám phá các bộ phim điện ảnh hấp dẫn được được cập nhật thường xuyên từ thư viện. Hàng nghìn phim bom tấn hay nhất của Hollywood, Việt Nam và thế giới. Danet giúp bạn tự chọn lựa phim mình thích – xem không giới hạn. Gía cước gói xem phim cả tháng chỉ 50.000 VND/ tháng. Danet Thuê phim (Danet Cineplet). Gói thuê từng phim chỉ từ 12.000 VND/ phim.
FIM+ Cung cấp dịch vụ phim có bản quyền chiếu rạp quốc tế, Việt Nam. Các series truyền hình nổi tiếng của nhiều nước. Với hàng nghìn tựa phim liên tục được bổ sung hằng ngày. Dịch vụ hỗ trợ phụ đề cả tiếng Việt và tiếng Anh chuẩn. Giá cước xem cả tháng chỉ 50.000 VND/ tháng. Phim Có Phí: chỉ từ 20.000 VND/ phim.
LƯU Ý:
Các mức giá trên chưa bao gồm 10% VAT. (Áp dụng từ ngày 01/06/2016)

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hổ trợ lúc có sự cố.

Chúng tôi cam kết trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình FPT HCM. Nếu có bất ký sự cố nào. Chúng tôi sẽ có mặt và xử lý sự cố một cách nhanh nhất có thể. Chậm nhất là 4h. (Kể từ lúc nhận được thông tin) Chúng tôi sẽ có mặt và xử lý sự cố dứt điểm. Sau khi triển khai chúng tôi lun theo dõi sát sao tín hiệu của khách hàng. Nhằm hổ trợ khách hàng lúc có sự cố. 1 cách nhanh nhất mà các nhà mạng khác không làm được. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo thường xuyên, nhằm nâng cao tay nghề. Khả năng xử lý tình huống trong mọi điều kiện. Nhanh và chất lượng. Khi khách hàng không may xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Sự cố ngoài ý muốn.

Nếu khách hàng cảm thấy mạng nhà mình chập chờn xin vui lòng gọi cho chúng tôi. Lúc gọi, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại .Hoặc số chứng minh nhân dân. Đã được đăng ký lúc nhân viên fpt xuông làm hợp đồng cho quý khách. Danh sách của quý khách sẽ được chuyển sang bộ phận thi công PNC. ( Phương Nam, đối tác của FPT telecom ). Tùy vào số lượng hợp đồng, và điều kiện thời tiết. Nên thời gian thi công sẽ dao động từ 2h đến 4h. (Chậm nhất là 4h kể từ lúc nhận được thông tin).

Bảng Báo Giá Truyền hình FPT HCM.

Bảng giá cước Combo2 dịch vụ Khu vực ngoại thành

(Quận: Bình Tân. Bình Chánh. Thủ Đức. Hóc Môn. Nhà Bè. Quận 12. Quận 9. Quận 7. Quận 2).
Khách hàng lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm 10%VAT:
Truyền hình FPT HCM

Bảng giá cước Combo 2 dịch vụ Khu vực nội thành.
(Quận1 – Quận4 – Quận5 – Quận6 – Quận8 – Quận10 – Quận-11.- Quận Tân Bình – Quận Tân Phú – Quận Gò Vấp – Quận Phú Nhuận – Quận Bình Thạnh.)Khách hàng lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm 10%VAT:

 


– Chi phí lắp đặt ban đầu là 770vnd ( áp dung đối với nhà chính chủ có giấy tờ xác minh).
– Đối với nhà trọ hoặc nhà thuê. Chi phí lắp đặt ban đầu 770vnd + 660vnd tiền cọc. ( Số tiền này sẻ được hoàn trả sau khi kết thúc hợp đồng và không vi phạm hợp đồng).
Khách hành trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt + miễn phí tiền cọc. ( Quý khách chọn gói nào thì lấy cước gói đó nhân cho 6 )
Chú ý:
Truyền hình FPT HCM là dịch vụ truyền hình internet. Nên quý khách đăng ký truyền hình. Sẻ được lắp mạng cáp quang FPT đi kèm với bản giá trên.
Khách hàng đăng ký gói cước truyền hình FPT HCM + Internet Wi-Fi. Khi trả trước 6 tháng không được tặng thêm 1 tháng. Mà thay vào đó là tặng thiết bị HDbox trị giá 770vnd. Công ty chúng tôi đang bán cho khách hàng sử dụng nhiều tivi hoặc kh đăng ký riêng lẽ.
1 HD Box  Chỉ sử dụng được 1 tivi. ( Theo quy định mới của nhà nước nhằm quản lý tính hiệu tốt hơn ).
Thời gian thi công từ 2 đến 48h. (Chậm nhất là 48h kể từ lúc nhận tiền của khách hàng sẽ thi công hoàn tất và hoạt động).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói cước doanh nghiệp cáp quang FPT HCM.

Chương trình khuyến mãi mới nhất. Áp dụng đối với khách hàng đăng ký Internet FPT Hồ Chí Minh vào tháng 12 này.